2023 Xu Thế Ứng Dụng Vật Liệu Xanh Trong Xây Dựng | Tấm Cách Nhiệt Panel Eps

   Vật Liệu Tấm Cách Nhiệt Panel Eps Xây Dựng Nhà Thép Tiền Chế - Nhà Thép Dân Dụng Lắp Ghép 2022 Đang Là Một Xu Thế: Việc lựa chọn một loại vật liệu cho công trình của mình trước hết ta cần phải xem xét tính thẩm mỹ, chất lượng của sản phẩm có phù hợp với công trình... Nếu phù hợp thì lại phải quan tâm tới giá thành khi đầu tư vào sản phẩm đó. Cũng như trong xây dựng các chủ đầu tư lựa chọn nhà sắt tiền chế là một giải pháp cho công trình của mình, vậy việc sử dụng tấm panel eps cách nhiệt để hoàn thành công trình có phải là một giải pháp? Để tìm câu trả lời cho câu hỏi trên, chúng ta cùng tìm hiểu về tấm panel eps.

   Tấm panel eps thi công nhà lắp ghép. Ảnh: Việt Tín Thành

   1.Tấm Cách Nhiệt Panel Eps Là Gì?

   1.1 Là một loại tôn panel cách nhiệt có cấu tạo 3 lớp: Lớp bề mặt là hai lớp tôn sơn cách nhiệt lớp lõi là xốp eps cách nhiệt đặc biệt.

   1.2 Lớp tôn bề mặt trong - ngoài: Là loại tôn làm từ hợp kim nhôm kẽm hoặc tôn mạ màu. Lớp tôn này đã được xử lý qua quá trình chống oxi hóa, hoàn toàn không bị ăn mòn theo thời gian, chịu được các lực tác động và đáp ứng được các điều kiện thời tiết khác nhau. Có độ dày từ 0.4 – 0.6mm. Có gân chạy theo chiều ngang tấm panel để giúp việc thoát nước tốt hơn vào trời mưa.

   1.3 Lớp lõi EPS: EPS là một trong các loại xốp cách nhiệt hiệu quả trong các loại vật liệu cách nhiệt. Được cấu tạo từ nhựa Polystyrene, sau khi cho vào nhiệt độ khoảng 90oC sẽ bung đều theo dạng hình tổ ong. Các loại bọt khí được khít với nhau mang lại khả năng cách nhiệt, chống nóng cho sản phẩm là hoàn toàn vượt trội so với các vật liệu cùng loại.

   1.4 Các tấm Panel EPS được ghép nối với nhau bằng khóa camlock hoặc ngầm âm dương, theo tiêu chuẩn giấu vít hiện đại. Việc thi công vận chuyển panel eps trở lên nhanh chóng, dễ thi công và đạt được hiệu quả cao trong công việc.

   1.5 Panel là một vật liệu nhẹ do có cấu tạo đơn giản nhờ đó việc thi công tấm sẽ làm giảm tải trọng của kết cấu công trình một các đáng kể.

   Panel Eps Thi Công Nhà Lắp Ghép

   2.Thông số kỹ thuật của tấm Panel EPS

Thông số kỹ thuật cơ bản của tấm panel EPS
Tỷ trọng tiêu chuẩn8kg/m3 – 40kg/m3
Hệ số truyền nhiệt0.018 – 0.020 Kcal/m/oC
Hệ số hấp thụ nước1.8 – 2.3 ep/v%
Hệ số thẩm thấu nước30 – 60 23 oC
Khả năng chịu nhiệt-60oC – 80oC (120oC)
Độ kín của lớp lõi xốp90 – 95 %
Lực kéo nén1.7 – 2.0kg/cm2
Lực chịu uốn40 – 69kg/cm2

   3. Lợi Ích Việc Sử Dụng Panel Eps Trong Công Trình

   3.1Giúp cách nhiệt chống nóng cho công trình

  • Lớp lõi EPS là tạo cơ sở cách nhiệt cho sản phẩm, lớp xốp có độ khít cao, mật độ ô khí kín và bung đều và thống nhất, không tạo ra các khoảng trống, khe hở nên loại bỏ sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc, gây hư hỏng tấm panel từ bên trong.

  • Với hệ số truyền nhiệt rất thấp từ 0.018 – 0.020 Kcal/m/oC, loại tôn này có thể làm giảm các hơi nóng cũng như không bắt lửa, chịu được nhiệt độ cao (có thể lên đến 120oC) trong thời gian từ 15 đến 20 phút. Ứng dụng của loại tôn này được phát huy tối đa trong các công trình làm lạnh, ưu tiên tính năng cách nhiệt và giữ lạnh tốt.

   3.2 Chức năng cách âm, chống ồn tối ưu

  • Cấu tạo se khít và đều của lớp xốp EPS chuyên dụng, nên các loại tần số (Hz) khi truyền qua bề mặt này luôn được giảm xuống ở mức khoảng 60% so với tần số thực.

   3.3 Tiết kiệm điện năng tiêu dùng

  • Tấm panel EPS sẽ ngăn chặn các tia nóng xâm nhập vào tòa nhà và giữ lại các tia lạnh, chúng hoạt động tự nhiên, không làm tiêu tốn điện năng.

   3.4 Có thể tái sử dụng

  • Tấm panel EPS là sản phẩm làm từ các loại vật liệu xanh, an toàn cho sức khỏe con người cũng như môi trường. Panel EPS có thể tái sử dụng nhiều lần, miễn rằng vẫn còn trong tuổi thọ của sản phẩm (tối đa là 20 năm).

   3.5 Thi công, vận chuyển dễ dàng

  • Panel EPS có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển. Có độ hoàn thiện tốt nên thời gian thi công nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm thời gian và nhân lực.

   Tấm cách nhiệt panel eps thi công nhà lắp ghép

   Từ những đánh giá phân tích về tấm tấm cách nhiệt panel eps ở trên, việc sử dụng vật liệu này cho công trình nhà sắt tiền chế là một giải pháp hoàn toàn hợp lý cho công trình của các chủ đầu tư

   Công TY TNHH Việt Tín Thành – Địa Chỉ Phân Phối Các Loại Panel EPS Uy Tín Chất Lượng

   Với các công dụng vượt trội, Panel EPS ngày càng có ứng dụng nhiều trong đời sống, nhu cầu về tấm panel này cũng tăng cao. Điều này làm nổi lên nhà cung cấp các loại tấm tôn panel EPS. Công Ty TNHH Việt Tín Thành tự tin là đơn vị cung cấp các loại tấm tôn EPS uy tín cho quý khách hàng.

  • Chúng tôi cam kết cung cấp các tấm panel EPS cách nhiệt chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
  • Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có xuất sứ, chế độ bảo hành, sửa chữa rõ ràng
  • Nhân viên có kinh nghiệm về các loại vật liệu xây dựng, có tay nghề cao sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong việc lựa chọn và tối ưu vật liệu sao cho phù hợp với từng loại công trình
  • Thao tác vận chuyển nhanh chóng, lắp ghép chuyên nghiệp và đi kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết
  • Giao hàng đúng hạn, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cam kết không giao hàng giả, hàng nhái
  • Chế độ chăm sóc khách hàng và quan tâm đến sản phẩm được người dùng đánh giá cao

   Việt Tín Thành với phương châm hoạt động “Uy Tín – Chất Lượng Tạo Niềm Tin“ sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong việc cung cấp các loại vật liệu xây dựng chất lượng cao và hiệu quả nhất, bên cạnh đó đi đầu trong việc phân phối các loại panel cách nhiệt có chất lượng cao với giá thành phải chăng nhất.

   Quý khách hàng có nhu cầu về các loại tấm panel EPS cách nhiệt cho nhà xưởng, công trình, nhà ở, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIỆT TÍN THÀNH

ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG VÕ NGUYÊN GIÁP - BIÊN HOÀ - ĐỒNG NAI

HOTLINE: 0971.623.859 - 0974.66.99.59

EMAIL: viettinthanhcompany@gmail.com

WEBSITE: viettinthanh.vn

   4. Thi Công Tấm Cách Nhiệt Panel Eps

 

Thông tin liên hệ

 Trụ Sở Chính
Số 49B2, Tổ 3, Khu Phố Hương Phước, Phường Phước Tân, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai
MST: 3603327434

 Văn phòng đại diện
Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Tân,Tp. Biên Hoà, Đồng Nai
MST: 3603327434-001

 Thời Gian Làm Việc
Thứ 2 - Thứ 7: (7:30 sáng - 5:00 chiều)
Thứ 7: (7:30 sáng - 11:30 trưa)

  Tư vấn mua hàng   Hỗ trợ kỹ thuật

< Trở lại

Các tin khác